The Breitling Watch Source Forums

Breitling Watch Information Forums, Navitimer, Chronomat
It is currently Thu Mar 28, 2024 12:22 am

All times are UTC - 8 hours




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat Dec 08, 2018 8:24 pm 
Offline
Breitling Newbie
Breitling Newbie

Joined: Sat Dec 08, 2018 8:21 pm
Posts: 1
Likes: 0 post
Liked in: 0 post
Khi quạt điều hòa của bạn bị hỏng hay gặp phải vấn đề nào đó. Đầu tiên hãy tìm ra lỗi của chiếc quạt điều hòa mà bạn đang sử dụng. Đừng cố tình dùng tiếp hay là cố gắng sửa theo ý của bản thân bạn. Thay vì đó hãy tìm ra nguyên nhân tại sao để khi đó có phương pháp giải quyết các lỗi của quạt điều hòa.

Image

Khi quạt điều hòa bị hỏng thì nên làm như thế nào

Việc chiếc quạt điều hòa bị hỏng thường là vấn đề chung chung. Không rõ các lí do hay nguyên nhân. Vậy nên khi bạn thấy lỗi này thì đừng vội vàng đem đi sửa ngày mà thay vì đó hãy tìm hiểu rõ xem nguyên nhân lỗi này đến từ đâu và tên chính xác cụ thể của lỗi là gì. Vì đôi lúc chỉ là một số lỗi rất nhỏ. Vậy nên khi bạn mua quạt điều hòa hãy chịu khó tìm hiểu kĩ về sản phẩm.

=> Tìm hiểu thêm về đánh giá: quạt điều hoài loại nào tốt nhất hiện nay 2020

Khi quạt điều hòa không không có điện thì nên làm thế nào

Việc này rất đơn giản. Không phải do bộ phận bên trong quạt điều hòa có vấn đề đâu. Mà vấn đề là nằm ở dây điện của quạt điều hòa kết nối với lại ổ điện mà bạn chọn cắm. Có thể dây bị chuột cắn đứt, ổ điện của bạn có vấn đề, ổ điện đó không có điện. Vậy nên đừng vội vàng quy cho là quạt điều hòa vội. Mà hãy tìm hiểu các vấn đề về điện bên trong nhà bạn đã đảm bảo có điện để cung cấp cho quạt điều hòa hay chưa.

Quạt điều hòa không hoạt động thì nên làm như thế nào

Việc quạt điều hòa không hoạt động thì phần này thuộc về lỗi của quạt điều hòa. Lúc này bạn nên kiểm tra bên trong của quạt điều hòa. Xem bên trong của quạt điều hòa gặp phải vấn đề gì. Khi mà quạt điều hòa không hoạt động như vậy thường là lỗi của động cơ bên trong của quạt điều hòa, hoặc các cánh quạt, hay thậm chí là điện không cung cấp đủ để quạt hoạt động. Vậy nên các lỗi trên bạn đều phải xem xét.

Quạt điều hòa có quạt nhưng lại không đem lại sự mát mẻ thì nên làm như thế nào

Việc này rất dễ để bạn nhận biết. Vì khi quạt điều hòa này không mát thì đồng thời đó chính là việc quạt điều hòa đang không được bơm nước, hay nơi được bơm nước bên trong của quạt điều hòa không có hoạt động, hay tấm lọc để quạt điều hòa hoạt động lại đang bị bẩn,... Và rất nhiều lý do. Lúc này bạn nên mở quạt điều hòa và kiểm tra lại bên trong các thiết bị của quạt điều hòa.

=> Xem thêm trang đánh giá sản phẩm TrustReview để biết thêm nhiều thông tin đánh giá về quạt điều hòa

Quạt điều hòa có mùi, đặc biệt là mùi tanh thì nên làm như thế nào

Khi mà quạt điều hòa của bạn có mùi như vậy chứng tỏ nguồn nước mà bạn cung cấp cho quạt điều hòa đang có vấn đề lớn. Lúc này bạn cần phải xem xét lại nguồn nước của bạn. Có thể đó là nguồn nước đang bị bẩn. Điều đó làm cho việc khi mà bơm nước vào bên trong quạt điều hòa và quạt điều hòa bắt đầu hoạt động thì hơi nước đó được sử dụng để làm mát. Và khi đó bạn sẽ thấy có mùi tanh khi sử dụng. Vậy nên bạn hãy nhớ xem lại nguồn nước mà bạn đang sử dụng để cung cấp cho quạt điều hòa.

Vậy là với những gì tôi chia sẻ thì giờ đây bạn đã có thể hiểu rõ hơn về các lỗi của quạt điều hòa. Để từ đó bạn có thể tránh mắc phải các lỗi trên. Cũng như cách giải quyết làm sao khi mà gặp phải các lỗi đó sao cho tốt nhất, hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin đánh giá về quạt điều hòa khác thì có thể theo dõi trang đánh giá TrustReview trên mastodo.top nhé.


Last edited by LindaPeterson on Wed Jul 08, 2020 6:50 pm, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: More service stories
PostPosted: Sun Dec 09, 2018 12:42 am 
Offline
Breitling Fanatic
Breitling Fanatic
User avatar

Joined: Tue Feb 21, 2017 3:10 am
Posts: 268
Likes: 27 posts
Liked in: 48 posts
Location: Rochdale, UK
LindaPeterson wrote:
Just dropped off my wife's orange Emergency with the orange UTC bracelet at the NYC Boutique after getting the EOL flash on the display. I went back and checked the last service record, as well as checking the service records for the other Emergencies in the house. The batteries consistently die at about 26-28 months. I admit that it bugs the crap out of me to keep having to do full services on all of the SQ watches every two years, not to mention the cost at about $500 and the month or two delay. Were it an Omega, I could have dropped it at the Boutique and picked it up the next day at about 10 percent of the cost. The woman who took the repair in promptly placed the watch so that it toppled face down on the table. When I righted it and asked her not to do that, she was perfectly nonplussed. I also dropped of my titanium Seawolf for a full service and new crystal. She immediately asked me if it also needed a new battery...[!]. I politely suggested that she should get to know the watches that Breitling has sold in the past, and that no, it did not need a battery. The best part is that she then asked my why I was dropping it off if it didn't need a battery.......really. How has the brand sunk to such a level of service?
Good grief! I have also had a similar experience at an Omega and a Breitling Boutique.



Sent from my SM-N960F using Tapatalk


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: More service stories
PostPosted: Sun Dec 09, 2018 3:48 am 
Offline
Contributing Member
Contributing Member

Joined: Wed Mar 21, 2012 5:59 am
Posts: 851
Likes: 317 posts
Liked in: 370 posts
Location: "The Big Apple"
LindaPeterson, Do you work for Omega or do you just have a genuine dislike for all thing Breitling? The least you could have done was change the story a little bit! What a wonderful first post, how long did it take to find the topic? viewtopic.php?f=1&t=64886



WatchFred likes this post.
Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: More service stories
PostPosted: Sun Dec 09, 2018 4:17 am 
Offline
Contributing Member
Contributing Member

Joined: Sun Jan 02, 2011 4:36 pm
Posts: 14214
Likes: 1469 posts
Liked in: 1727 posts
Location: Vienna, Austria
what a strange thing to do....



bstewart likes this post.
Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: More service stories
PostPosted: Sun Dec 09, 2018 8:06 am 
Offline
King of Ling
King of Ling

Joined: Tue Feb 28, 2012 7:04 am
Posts: 1877
Likes: 5 posts
Liked in: 408 posts
Location: Philly/NYC
Ha and here I was thinking I was having a deja vu because that story sounded so familiar.... Apparently because it was a straight copy of someone else's post haha wtf!? Would love to know why someone would copy and paste someone else's post??? So weird

Sent from my LM-G710 using Tapatalk



bstewart likes this post.
Top
 Profile  
Reply with quote  

Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC - 8 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 72 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
 




Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group